CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH


Điều kiện bảo hành

– Chỉ bảo hành các sản phẩm có điều khoản bảo hành và còn trong trời gian bảo hành.

– Sản phẩm bị hư hỏng, trục trặc do lỗi của nhà sản xuất, đơn vị thi công. Quý khách vui lòng xuất trình phiếu mua hàng khi yêu cầu bảo hành.

– Thời gian thực hiện bảo hành là 2-5 ngày tùy vào khoảng cách địa lý đối với các sản phẩm lắp đặt (Không kể chủ nhật, lễ, tết…). Đối với các thiết bị nhập khẩu thì thời gian bảo hành, thay thế trong vòng 10-15 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu bảo hành của khách hàng. 

– Tem bảo hành trên sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị rách, xé, mất đi hoặc có dấu hiệu gỡ ra dán lại (đối với các sản phẩm có tem bảo hành).

Điều kiện không bảo hành.

Pudu Việt Nam xin từ chối bảo hành các sản phẩm trong các trường hợp sau: 

– Sản phẩm hết hạn bảo hành.

– Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt bảo, động đất hoặc các trường hợp bất khả kháng.

– Sản phẩm bị hư hại do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, lắp đặt sai quy cách.

– Sản phẩm bị thay đổi, điều chỉnh hoặc tác động bởi bên thứ ba không thuộc hệ thống ủy quyền của Pudu.

Chính sách bảo hành.

Đồ chơi Pudu có chính sách bảo hành riêng cho từng sản phẩm, thiết bị vui chơi, và được ghi chi tiết trên đơn hàng, phiếu mua hàng hoặc hợp đồng mua bán. 

Để biết cụ thể thời gian bảo hành của từng sản phẩm vui lòng gọi: 08 8886 8880.